Google

โฆษณาสินค้าของ ComplexPlaza

# ผู้มีเว็บไซต์เป็นของตนเอง, หรือผู้ใช้บริการบริการฟรีเว็บไซต์ต่างๆ ใน Internet หรือแม้แต่ไม่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง แต่มีลู่ทางนำเสนอสินค้า เพื่อจำหน่ายใน Internet ได้ ฯลฯ ... สามารถสมัครเป็น ตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ เพื่อนำสินค้าที่เราจัดเตรียมเอาไว้ ไปวางจำหน่ายในเว็บไซต์ของคุณได้ทันที โดยเพียงแต่คุณนำ HTML Code, Link ที่คุณจะได้รับจากเรา ไปใส่เอาไว้ในเว็บไซต์ของคุณ ระบบจะนำป้ายโฆษณาสินค้ากว่า 235 รายการ ไปผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนแสดงบนเว็บไซต์คุณโดยอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม

# การสมัครไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และสามารถใช้งานได้ทันทีหลังจากสมัครเสร็จ

# เมื่อคุณเป็นตัวแทนจำหน่ายออนไลน์กับแราแล้ว คุณสามารถชวนเพื่อนที่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเองมาสมัครเป็น "ตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ (ย่อย)" ภายใต้การแนะนำ ของคุณได้ ประโยชน์ก็คือ คุณจะได้รับ "ค่าตอบแทนเสริม" ทันที เมื่อตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ (ย่อย) ของคุณนี้ ขายสินค้าได้ในทุกๆ Order ตลอดไป
นอกจากนั้นคุณสามารถที่จะ ชวนคนมาสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ (ย่อย) ของคุณกี่รายก็ได้ไม่จำกัด เพื่อเป็นโอกาส ในการสร้างค่าตอบแทนเสริมของคุณให้มีมากขึ้นไปเรื่อยๆ

# ดังนั้นค่าตอบแทนที่คุณจะได้รับจะมีมากถึง 2 ต่อ คือได้จากยอดขายสินค้าของคุณ 7%
และได้จากยอดขายสินค้าของตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ (ย่อย) อีก 3% โดยที่สามารถมีเพิ่มมากขึ้นไปได้เรื่อยๆ ไม่จำกัด

#หากคุณเป็นเจ้าของหลายเว็ปไซต์ คุณสามารถสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ เพียง Account เดียว และใช้งานร่วมกันหลายๆ เว็บไซต์ได้ทันที เพื่อที่จะได้ร่วมกันสะสมค่าตอบแทนได้อย่างเต็มที่ โดยที่ไม่ต้องสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ใหม่

# ผู้ที่คลิ๊กป้ายโฆษณาสินค้า มาจากเว็บไซต์ของคุณ จะถือว่าเป็นลูกค้าที่คุณแนะนำมาทันที

#คุณสามารถตรวจสอบสถานะของใบสั่งซื้อแต่ละใบได้ว่าขณะนี้อยู่ในสถานะใด เช่น ตรวจสอบว่า ใบสั่งซื้อนี้ส่งสินค้าหรือยัง ฯลฯ โดยจะเป็นฐานข้อมูลเดียวกับ ที่เจ้าของร้านใช้ในการตรวจสอบการสั่งซื้อแบบ Online

# ระบบจะมีการจดจำลูกค้าที่คุณแนะนำมาเป็นเวลา 365 วัน โดยใช้ระบบ Cookie นั่นหมายความว่า ภายใน 365 วัน หากลูกค้าที่คุณแนะนำมานี้ มีการซื้อสินค้าวันไหนก็ตาม และจะสั่งซื้อกี่ครั้งก็ตาม ระบบจะรู้ทันทีว่า ลูกค้าคนนี้เป็นลูกค้าที่คุณแนะนำมา และคุณก็จะได้รับค่าตอบแทนในทุกๆ ครั้ง ตลอดทั้ง 365 วัน ทันที ถึงแม้ว่าลูกค้าผู้นั้นจะได้ปิด Browser หรือปิดเครื่องไปแล้ว ข้อมูลก็ยังคงอยู่ ซึ่งระบบจะสามารถตรวจสอบได้ว่า รายการสั่งซื้อนี้ เป็นรายการสั่งซื้อจากลูกค้าของคุณ

# เมื่อมีการขายสินค้าได้ผ่านเว็บไซต์ของคุณ จะมี Email แจ้งไปให้คุณทราบโดยอัตโนมัติทันที

# ผู้ที่มียอดค่าตอบแทนมากกว่า ฿1,000.00 ระบบจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารให้คุณโดยอัตโนมัติ ในวันที่ 15 ของทุกๆ เดือน แต่ถ้าหากยังไม่ถึง ก็จะสะสมยอดต่อไปเรื่อยๆ โดยจะทำการโอนเข้าบัญชีธนาคารตามที่คุณกำหนดทันที

คลิกลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ


ตัวอย่าง แบนเนอร์โฆษณา


ชื่อที่ใช้ในการประกอบพาณิชยกิจ: คอมเพล็กซ์ พลาซ่า เลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์: 3100504402424

GooGeek News

ข่าวกีฬา